ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ hộp kèm theo, chứng từ mua hàng.
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại hệ thống cửa hàng Nhất Anh và kênh bán hàng online của Nhất Anh (căn cứ vào hóa đơn mua hàng)
  • Sản phẩm được xác định lỗi do Nhà sản xuất, không do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm giao đến không đúng mẫu mã, chủng loại khách đã đặt
  • Bị lỗi trong quá trình vận chuyển của Nhất Anh gây ra
  • Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn về sử dụng và bảo quản của công ty.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần
  • Nhất không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp.
  • Trường hợp sản phẩm đã được Nhất Anh viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hóa đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật
  • Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí

Thời gian đổi sản phẩm

  • Kênh online: 30 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)
  • Kênh offline: 15 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG/ĐỔI HÀNG NGOÀI QUY ĐỊNH

  • Quá hạn thời gian đổi hàng.
  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng.
  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng
  • Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng.
  • Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Nhất Anh

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

  • Áp dụng chung cho bán hàng online và bán hàng tại cửa hàng
  • Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Nhất Anh

QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG

  • Đổi hàng do sản phẩm lỗi /lỗi chủ quan dịch vụ của Nhất Anh: Nhất Anh chịu phí vận chuyển 2 chiều
  • Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nếu có)